share

ATLAS Energy GIVE A GIFT ส่งต่อการให้ มอบความสุขเพื่อน้อง

Last updated: 26 Mar 2024
50 Views
ATLAS Energy GIVE A GIFT ส่งต่อการให้ มอบความสุขเพื่อน้อง

บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที และสถานีบริการ น้ำมันและแก๊สรถยนต์ PT LPG จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ กิจกรรม ATLAS Energy GIVE A GIFT ส่งต่อการให้ มอบความสุขเพื่อน้อง เชื่อมโยงความสุขจากการให้ของ พี่ๆชาวแอตลาส เอ็นเนอยี ส่งต่อให้พี่น้องทุกคนในชุมชนต่างๆ ด้วยการสนับสนุนทุนการศึกษาแก่เยาวชน และอาหารกลางวัน อิ่มดี มีสุข กับก๊าซหุงต้มพีที พร้อมปลูกฝังเรื่องการคัดแยกขยะ เพื่อลดขยะชุมชน ต่อยอดจากกิจกรรม HOW TO ทิ้ง" ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก ซึ่งได้ดำเนินการมาเป็นปีที่ 2 แล้ว

     โดยครั้งนี้ เราได้นำทีมผู้บริหารและพนักงาน ATLAS Energy มาร่วมทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ เพื่อส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ และชาวชุมชนมะขาม โรงเรียนวัดวังจะอ้าย ตำบลมะขาม อำเภอมะขามเมืองใหม่ จังหวัดจันทบุรี ได้แก่การสนับสนุนทุนการศึกษา เสื้อกีฬา และก๊าซหุงต้มพีทีสำหรับประกอบอาหารกลางวัน 1 ปีการศึกษาพร้อมกิจกรรมอบรมความปลอดภัยในการใช้ก๊าซหุงต้ม และอบรมการคัดแยก จัดการขยะ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์แก่ชุมชนและเยาวชน และหวังว่าจะเป็นก้าวแรกในการปลูกฝังความรู้ส่งต่อการให้ และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

     ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณผู้นำในชุมชน ชาวบ้าน และหน่วยงานต่างๆ ในตำบลมะขาม อำเภอมะขามเมืองใหม่ จังหวัดจันทบุรี ที่ให้การสนับสนุนและมีส่วนช่วยผลักดันกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

#แอตลาสเอ็นเนอยี  #ATLASENERGY #ก๊าซหุงต้ม #ก๊าซหุงต้มพีที #Howtoทิ้ง #ทิ้งถูกที่ดีต่อโลก #GiveaGift #ส่งต่อการให้มอบความสุขเพื่อน้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy