share

How to ทิ้ง ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก ครั้งที่ 2

Last updated: 26 Mar 2024
55 Views
How to ทิ้ง ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก ครั้งที่ 2

บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ ATLAS Energy "How to ทิ้ง" ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก ครั้งที่ 2 โดยมุ่งเน้นช่วยเหลือสังคมและชุมชนบริเวณโดยรอบโรงบรรจุก๊าซพีที สาขากบินทร์บุรี ที่ได้ดำเนินกิจการอยู่ เพื่อให้ทุกคน อยู่ดีมีสุข อย่างยั่งยืน ณ โรงเรียนบ้านชำโสม ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้ เราได้นำทีมผู้บริหารและพนักงานมาทำสาธารณะประโยชน์ต่างๆ เช่นการให้ความรู้การแยกขยะ อบรมการกำจัดขยะโดยการทำปุ๋ยหมักอินทรีย์ ซึ่งนับเป็นก้าวแรกในการปลูกฝังความรู้และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมสนับสนุนทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และสนับสนุนทุนอาหารกลางวัน พร้อมก๊าซหุงต้มพีทีในการประกอบอาหารกลางวันสำหรับโรงเรียนบ้านชำโสมและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนบ้านชำโสม

ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณผู้นำในชุมชน ชาวบ้าน และหน่วยงานต่างๆ ในตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ที่ให้การสนับสนุนและมีส่วนช่วยผลักดันกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


#แอตลาสเอ็นเนอยี #ATLAS #ก๊าซหุงต้มพีที #Howtoทิ้ง #ทิ้งถูกที่ดีต่อโลก #พีทีทำจริงไม่ทิ้งกัน #พีที #PT

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy