share

How to ทิ้ง ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก ครั้งที่ 1

Last updated: 26 Mar 2024
51 Views
How to ทิ้ง ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก ครั้งที่ 1

บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม CSR ภายใต้ชื่อโครงการ Atlas Energy "How to ทิ้ง" ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก และ โครงการค่ายอาสา "พีที ทำจริง ไม่ทิ้งกัน"  เพื่อช่วยเหลือสังคมและชุมชนบริเวณโดยรอบโรงบรรจุก๊าซพีทีบ้านฉาง จ.ระยอง เพื่อให้ทุกคน อยู่ดีมีสุข อย่างยั่งยืน ณ โรงเรียนวัดสมบูรณาราม ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ระหว่างวันที่ 14 - 15 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

ซึ่งทาง ATLAS Energy ห่วงใยเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และคำนึงถึงความปลอดภัยของชุมชนบริเวณโดยรอบโรงบรรจุก๊าซพีทีบ้านฉางเป็นหลัก จึงได้จัดทำโครงการ "HOW TO ทิ้ง" ทิ้งถูกที่ ดีต่อโลก ต่อยอดกิจกรรมเดิม "ATLAS Energy เพื่อน้อง พี่จัดให้" เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการคัดแยกขยะอย่างถูกต้อง พร้อมให้ความรู้ด้านความปลอดภัยในครัวเรือน จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อชุมชน ดังนี้

  1. กิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่องการคัดแยกขยะ และการนำขยะเปียกมาทำเป็นปุ๋ยอินทรีย์ พร้อมสนับสนุนถังขยะเปียกและถังขยะคัดแยกให้กับโรงเรียนและชุมชน 6 ตำบล ภายในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
  2. กิจกรรมอบรมให้ความรู้ความปลอดภัยในการใช้ก๊าซหุงต้มในครัวเรือน
  3. กิจกรรม Cooking Workshop อาหารกลางวัน อิ่มดี มีสุข พร้อมสนับสนุนก๊าซหุงต้มพีที, น้ำมันมีสุข, ปลูกผักสวนครัว, ปล่อยพันธุ์ปลาดุก จำนวน 500 ตัว พร้อมอาหารปลา สำหรับใช้ประกอบอาหารกลางวันสำหรับเด็กๆ ตลอดปีการศึกษา 2566
  4. กิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ โรงเรียนวัดสมบูรณาราม

บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ขอขอบพระคุณผู้นำในชุมชน ชาวบ้าน และหน่วยงานต่างๆ ในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ที่ให้ความร่วมมือและได้ทำสิ่งดีๆ ร่วมกันผ่านกิจกรรม CSR ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่อชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ ทุกๆคน อยู่ดีมีสุข ไปด้วยกัน

#แอตลาสเอ็นเนอยี #ATLAS #ก๊าซหุงต้มพีที #Howtoทิ้ง #ทิ้งถูกที่ดีต่อโลก #พีทีทำจริงไม่ทิ้งกัน #พีที #PT

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy