share

แอตลาส เอ็นเนอยี ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทยประจำปี 2566 (ปีที่ 21)

Last updated: 26 Mar 2024
70 Views
แอตลาส เอ็นเนอยี ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทยประจำปี 2566 (ปีที่ 21)

แอตลาส เอ็นเนอยี ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทยประจำปี 2566 (ปีที่ 21) และเป็นองค์กรต้นแบบที่ยึดมั่นในหลักการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณและธรรมาภิบาล

บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ค้าส่งน้ำมันเชื้อเพลิงตามมาตรา 7 ภายใต้ พรบ.การค้าน้ำมันเชื้อเพลิง พ.ศ.2543 หรือ ผู้จัดจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที นำโดยนายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับรางวัลประกาศเกียรติคุณจรรยาบรรณดีเด่นหอการค้าไทยประจำปี 2566 (ปีที่ 21) จัดโดย หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนาเป็นประธานในพิธี เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดย บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลประเภทกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ภาคการค้าและบริการ ที่ได้ยึดมั่นในหลักการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณและธรรมาภิบาล ด้วยความสุจริต โปร่งใส ตามหลักคุณธรรม จริยธรรม มีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสียและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายทั้งภายใน และภายนอกองค์กร พร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสมาชิกหอการค้าไทยและผู้ประกอบธุรกิจต่อไป

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy